Trang chủ > Tin tức

B818 - Ba Chàng Ngốc - The Three Stooges 2D 25G (DTS-HD 5.1)

Mã phim: B818
Đạo diễn: Bobby Farrelly, Peter Farrelly
Diễn viên: Sean Hayes, Chris Diamantopoulos, Will Sasso
Kịch bản: Mike Cerrone, Bobby Farrelly, Peter Farrelly
Size: 25 GB
Ngôn ngữ: English
Phụ đề: English,Vietnamese

Là một phiên bản hiện đại của ba chàng ngốc kỳ cục, The Three Stooges (Ba chàng ngốc) chắc chắn sẽ không khiến những fan của nó phải thất vọng.

 

Bị bỏ rơi trước thềm cửa một trại trẻ mồ côi của các ni cô, 3 cậu bé sơ sinh Moe, Larry và Curly đã lớn lên cùng nhau và trải qua vô vàn những rủi ro và bất hạnh của những kẻ ngốc nghếch. Giờ đây, để cứu lấy ngôi nhà thời thơ ấu, nhóm ba chàng ngốc The Three Stooges bị dính líu vào một kế hoạch giết người rất kỳ quặc, đồng thời họ lại trở thành những ngôi sao trong một chương trình truyền hình thực tế vô cùng thành công.

 

Đâu là đội nhóm hài hước nhất trong lịch sử điện ảnh? Sẽ có người dành danh hiệu đó cho anh em nhà Marx, có người lại yêu thích Abbott và Costello, hay có thể là Laurel và Hardy. Nhưng đối với đa số người hâm mộ - từ trẻ nhỏ tới cả bố mẹ ông bà của chúng – The Three Stooges mới là lựa chọn số một. Thậm chí ngay cả với chỉ một từ cảm thán “Nyaaaaaahhhhhhh!”.

 

Bộ phim tái hiện lại những hiệu ứng âm thanh (bao gồm âm thanh “boinks”, tiếng búng tay và tiếng vỗ tay), các kiểu tócvà những chất rất riêng cổ điển và đặc trưng của Stooge – cùng lúc đó kết hợp chúng với những tình huống, văn hóa đại chúng đương đại.

 

Vào vai ba chàng ngốc hài hước là các diễn viên Sean Hayes, từng đoạt các giải Emmy và Tony Award (“Will & Grace”), người đóng vai anh chàng hói đầu, mặt cau có và có bộ tóc rồi bù Larry, Will Sasso (MADtv”) vào vai anh chàng béo ục ịch vui tính Curly, với âm thanh đặc trưng “nyuk-nyuk-nyuk” luôn khiến người anh trai Moe muốn bạt tai anh ta, và Chris Diamantopoulos (“24”, “The Kennedys”) vào vai Moe, thủ lĩnh tóc đen của nhóm với kiểu tóc nồi cơm điện không lẫn vào đâu và một tính cách nóng nảy.

 

Ra mắt lần đầu trên màn bạc vào năm 1930 dưới dạng phim điện ảnh đen trắng với cái tên “Soup to Nuns”, bộ phim đã gặt hái vô số thành công trong giai đoạn 1934 – 1945. Chính vì tầm cỡ mang tính lịch sử và biểu tượng của The Stooges, việc bước qua cái bóng của quá khứ là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn. Thế nhưng, với diễn xuất duyên dáng và hài hước của mình, bộ ba Sean Hayes, Will Sasso và Chris Diamantopoulos đã khiến khán giả cười nghiêng ngả từ đầu đến cuối phim.

 

Trailer

 

 

Behind The Scenes

 

 

Nội dung liên quan

-
Bạn chưa chọn thiết bị/film nào
0 GB
Hỗ trợ trực tuyến Facebook Messenger Facebook Messenger
(+84)286 680 54 58