Trang chủ > THIẾT BỊ - ĐĨA GỐC > PHỤ KIỆN (Accessories)

5895 - A Magic To Win - Khai tâm ma pháp

Mã phim: 5895
Đạo diễn:
Diễn viên:
Kịch bản:
Size: 8 GB
Ngôn ngữ:
Phụ đề:

Không phải tự nhiên mà Khai tâm ma pháp được nhiều người kỳ vọng sẽ trở thành Harry Potter của Trung Quốc.


Bộ phim quy tụ một dàn diễn viên hết sức tài năng ở mọi thế hệ cùng với kịch bản phim hot, chính là lý do để Khai tâm ma pháp (Magic to win) có hy vọng gây sốt cho khán giả Hoa ngữ như Harry Potter đã từng làm.


Điểm mặt dàn diễn viên chính của Khai tâm ma pháp ta sẽ thấy những cái tên nổi tiếng như Hoàng Bách Minh, Cổ Thiên Lạc, Ngô Kinh, Diêm Ni, Ngô Tôn… Nhắc tới Hoàng Bách Minh là nhắc tới các diễn viên tài năng của thế hệ trước, ông được biết tới qua sự thành công của loạt phim ma, hài hước Happy Ghost, ngoài ra ông còn đóng vai trò là một nhà biên kịch, đạo diễn, sản xuất phim… Ông cũng chính là người nâng cánh cho sự nghiệp diễn xuất của hai chân dài nổi tiếng làng giải trí là Hùng Đại Lâm và Angelababy.


Tiếp tục đến các thế hệ nổi tiếng tiếp theo là Cổ Thiên Lạc, Ngô Kinh và Diêm Ni. Họ đều là những diễn viên sở hữu khí chất hơn người. Cổ Thiên Lạc là ngôi sao độc thân sáng giá của làng giải trí Hoa ngữ. Các vai diễn của anh luôn để lại ấn tượng sâu sắc từ võ thuật cho tới biểu đạt nội tâm nhân vật.


Ngô Kinh cũng không hề thua kém anh là một diễn viên võ thuật có tiếng. Thậm chí vai diễn của anh trong Thiếu Lâm Tự được giới chuyên môn đánh giá là một chín một mười với vai của Lý Liên Kiệt trong bộ phim điện ảnh cùng tên.


Diêm Ni cũng là một nữ diễn viên kỳ cựu trong làng giải trí. Tuy tên tuổi của Diêm Ni chỉ mới nổi lên gần đây, thông qua vai diễn Nữ tổng quản các nàng tiên hoa trong phim hoạ bích nhưng diễn xuất và khí chất của Diêm Ni đã được đạo diễn tài năng Trần Gia Thượng công nhận. Thậm chí cô còn trở thành đối thủ tầm cỡ với nàng Tiểu Yến Tử, Triệu Vy.


Cuối cùng là lớp diễn viên trẻ nhất trong phim bao gồm Ngô Tôn và Ngô Thiên Ngữ. Cả hai đều là những tay ngang trong nghề nhưng lại nhận được những đánh giá hết sức khả quan về năng lực diễn xuất. Trong Khai tâm ma pháp, cả hai tài năng mới này sẽ đảm nhận hai vai diễn chủ chốt của phim. Đạo diễn Hoàng Bách Minh hy vọng tài năng và sự tươi mới của “song Ngô” sẽ thực hiện được đúng tiêu chí “khai tâm” (vui vẻ) của bộ phim.

 

 

TRAILER

 

-
Bạn chưa chọn thiết bị/film nào
0 GB
Hỗ trợ trực tuyến Facebook Messenger Facebook Messenger
(+84)286 680 54 58