Trang chủ > THIẾT BỊ - ĐĨA GỐC > PHỤ KIỆN (Accessories)

2269 - Battle Royale - Trận chiến sinh tử

Mã phim: 2269
Đạo diễn: Kinji Fukasaku
Diễn viên: Kinji Fukasaku Aki Maeda Taro Yamamoto Masanobu Ando Kou Shiba
Kịch bản:
Size: 5 GB
Ngôn ngữ: Japan
Phụ đề: Japan,Vietnamese

Nhật Bản rơi vào tình trạng khủng hoảng, kinh tế suy sụp. Trong thời điểm ấy, học sinh trở nên chây lười với việc học, tẩy chay thầy cô, trường lớp, tệ nạn xã hội ngày càng gia tăng mà đa phần là do những trẻ vị thành niên gây ra.

 

Lo sợ trước hành động của giới trẻ, chính quyền Nhật quyết định thông qua một bộ luật với tên gọi: Battle Royale (Trận chiến sinh tử). Một lớp 9 nào đó sẽ được lựa chọn một cách ngẫu nhiên, và "rất công bằng", với số nam nữ bằng nhau. Họ được đưa đến một hòn đảo hoang. Và nội dung bộ luật cực kì đơn giản, đơn giản nhưng phải rùng mình:

 

Bạn phải chiến đấu cho đến khi trên hòn đảo chỉ còn mình bạn. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn phải giết tất cả bạn học của mình. Bạn hiểu "1 người sống sót" là như thế nào đúng ko ?

 

Ko cần biết bạn là người như thế nào, từ đâu tới. Việc bạn cần làm bây h là cầm vũ khí và tàn sát bạn bè mình nếu muốn tồn tại.

 

Mỗi học sinh sẽ được phân phát một túi xách. Trong đó có bánh mì, nước uống và đương nhiên, một loại vũ khí ngẫu nhiên nào đó. "Ngẫu nhiên" tức là có thể bạn sẽ "được" cầm súng hay "may mắn" là một cái... nắp thùng. (ôi trời, làm sao bạn có thể chiến đấu với cái thứ này nhỉ ?). Trong 3 ngày. nếu ko tìm được người chiến thắng, chiếc vòng cổ họ đeo sẽ tự động "BUM" và... bạn biết rồi đấy. Cứ mỗi 6h sẽ có những khu vực nguy hiểm được nhắc đến, nếu bạn ko thể chạy ra khỏi khu vực đó thì chiếc vòng cổ cũng sẽ tự động phát nổ. Việc này được thực hiện để tránh những trường hợp chui rúc một chỗ để trốn tránh.

 

Cuộc chơi bắt đầu. Và mỗi người đều chọn lựa cách chơi của chính mình. Có kẻ xấu, có người tốt. Tất cả hòa quyện vào nhau, tạo thành một Battle Royale đẫm máu nhưng đầy tính nhân văn.

 

Trailer

-
Bạn chưa chọn thiết bị/film nào
0 GB
Hỗ trợ trực tuyến Facebook Messenger Facebook Messenger
(+84)286 680 54 58