Trang chủ > THIẾT BỊ - ĐĨA GỐC > PHỤ KIỆN (Accessories)

6513 - Floating City - Thành phố nổi

Mã phim: 6513
Đạo diễn:
Diễn viên:
Kịch bản:
Size: 8 GB
Ngôn ngữ:
Phụ đề:

Là tác phẩm “tái xuất” màn ảnh rộng của ngôi sao nổi tiếng Quách Phú Thành, "Hundred Years of A Floating City" gây chú ý lớn với đông đảo khán giả. Khác với hình ảnh bảnh bao thường thấy, lần này Quách Phú Thành vào vai một chàng trai nghèo tự mình lập nghiệp. Mới đây, nhà sản xuất vừa công bố bộ ảnh riêng của Quách Phú Thành trong phim, khiến cho khán giả hiểu thêm về nhân vật của anh.

 

"Hundred Years of A Floating City" là câu chuyện có thật kể về cuộc đời thăng trầm đầy gian nan của một người đàn ông. Anh phải trải qua bao vất vả, cực nhọc, làm đủ mọi nghề để lập nghiệp, trở thành một doanh nhân thành đạt. Vì vậy, Quách Phú Thành phải thể hiện bám sát vai diễn này từ thời niên thiếu, thanh niên cho đến những năm bước vào tuổi trung niên.

Phần lớn bộ ảnh đều là những phân cảnh Quách Phú Thành phải lao động vất vả, cực nhọc. Ngôi sao điển trai phải thử sức với đủ các loại hình lao động mệt nhọc, từ đóng tàu, khuân vác, xách nước đến bổ củi, thậm chí cả quét nhà. Trong bộ quần áo tuềnh toàng, giản dị cùng mái tóc vàng hoe và làn da bánh mật, Quách Phú Thành thực sự trông giống một người lao động nặng nhọc.

 

Trên thực tế, nhân vật này hoàn toàn khác với Quách Phú Thành ngoài đời. Để hóa thân vào nhân vật này, anh đã phải nhuộm tóc để có mái tóc vàng hoe cháy nắng, đeo kính áp tròng màu xanh và thực hiện các cảnh quay lao động chân tay cực nhọc. Không hổ danh ngôi vị “ảnh đế” Kim Mã, Quách Phú Thành đã lột tả chân thực vai diễn của mình.

"Hundred Years of A Floating City" được chỉ đạo dưới tay đạo diễn Nghiêm Hạo.

 

TRAILER

 

-
Bạn chưa chọn thiết bị/film nào
0 GB
Hỗ trợ trực tuyến Facebook Messenger Facebook Messenger
(+84)286 680 54 58