Trang chủ > THIẾT BỊ - ĐĨA GỐC > ĐĨA THAN (Vinyl vs LP)

1702 - Next avengers heroes of tomorrow

Mã phim: 1702
Đạo diễn: Jay Oliva, Gary Hartle
Diễn viên: Noah Crawford, Brenna O'Brien, Aidan Drummond, Dempsey Pappion, Adrian Petriw
Kịch bản: Christopher Yost
Size: 5 GB
Ngôn ngữ: English
Phụ đề: English,Vietnamese

Cuộc chiến với Ultron lá The Avengers đánh bại, với sáu của các anh hùng bị giết trong cuộc chiến, và thế giới tại lòng thương xót của quân đội máy Ultron của. sắt Man / Tony Stark được nói với Captain America để đưa trẻ em từ các 'Avengers 1 tăng cường ngầm nơi ẩn náu ẩn trên vùng cực bắc. Các em là James Rogers (con trai của Black Widow và Captain America), Henry Pym Jr (con trai của Giant-Man và Wasp ), Azari (con trai của Black Panther và Storm ), và Torunn (con gái của Thor vắng mặt và Sif ) .

Stark bí mật tăng và đào tạo trẻ em trong 12 năm. Một ngày Tầm nhìn đến nơi trú ẩn sau khi ẩn cho hơn một thập kỷ từ Ultron. Ngài đến để thông báo cho Stark Francis Barton, (con trai của Hawkeye và con chim nhại ), cũng là sống.

Trong khi trẻ em tò mò nghe lén trên Stark và tầm nhìn, James vô tình kích hoạt một loạt các phong cách robot Iron Man, được gọi là các Avengers sắt, bắt chước vẻ ngoài và khả năng của Captain America, Hawkeye, Black Panther, Thor, Black Widow và Giant Man. Bởi vì chúng được lập trình để đánh bại Ultron khi kích hoạt, họ đưa ra để làm như vậy, và rồi họ được phát hiện bởi các cảm biến trên toàn thế giới của Ultron, tiết lộ vị trí trú ẩn. Ultron tiến hành quy y và xâm nhập nó. Stark, bây giờ ăn mặc như Iron Man, có thể để đứng Ultron đủ dài cho trẻ em trốn thoát, nhưng ông cuối cùng đã khuất phục và bị bắt. Ultron cũng có thể tái lập trình robot Avenger sắt để làm theo lệnh của ông.

Lén vào Thành phố siêu để giải cứu Stark, bốn các Avengers trẻ chạy vào Francis Barton, con trai của Hawkeye. Họ quyết định hợp tác với anh ta, và nhóm của ông chiến binh kháng chiến, để giải cứu người giám hộ của họ.

Năm quản lý để thoát khỏi với Stark từ cái bẫy Ultron của trong thành của mình, và họ đi đến sa mạc, cùng với 1 cũ Betty Ross , nơi Bruce Banner ( The Hulk ) đã quyết định để ẩn ra và tiếp tục đi từ những người khác cho an toàn của riêng của họ . Sau khi ông từ chối giúp đỡ họ, James đi lên một kế hoạch để thu hút Ultron có để ông có thể gây ra các Hulk xuất hiện, phá hủy các robot.

The Avengers trẻ chống lại một trận thua với đôi cơ khí của cha mẹ, nhưng họ quản lý để đánh thức Hulk, người đánh bại các Avengers sắt và cuối cùng phá hủy Ultron, tách anh ta trong hai. Ultron bắt đầu xây dựng lại chính mình, vì vậy Torunn quyết định để thực hiện cơ thể của mình vào không gian, ném hai miếng theo hướng ngược nhau, đảm bảo rằng ông không thể xây dựng lại chính mình. Cô gần như bóp chết và bị đóng băng trong quá trình này, kết quả là cha mình, Thor , giải cứu cô ấy và giải thích lý do tại sao ông để lại cho cô trên trái đất. Thor mời Torunn tham gia với mình trong Asgard , nhưng Torunn chọn thay vì trở về gia đình trên trái đất. Là một món quà chia tay, Thor sẽ gửi trở lại Trái đất giáp Asgardian đầy đủ.

Với Ultron cuối cùng bị đánh bại, năm các Avengers trẻ chuẩn bị để trở về siêu thành phố, để đối phó với lực lượng còn lại của Ultron và giải cứu dân.

Trailer

-
Bạn chưa chọn thiết bị/film nào
0 GB
Hỗ trợ trực tuyến Facebook Messenger Facebook Messenger
(+84)286 680 54 58