Trang chủ > THIẾT BỊ - ĐĨA GỐC > ĐĨA THAN (Vinyl vs LP)

1699 - The ugly ducklling and me

Mã phim: 1699
Đạo diễn: Michael Hegner, Karsten Kiilerich
Diễn viên: Morgan Jones, Kim Larney, Paul Tylack, Anna Olson
Kịch bản: Hans Christian Andersen, Michael Hegner
Size: 5 GB
Ngôn ngữ: English
Phụ đề: English,Vietnamese

Chú chuột Ratso thường bị mọi người châm chọc vì sự ăn không ngồi rồi của mình. Đúng là Ratso chẳng có nghề ngỗng gì cho ra hồn cả, nên suốt ngày anh chàng cứ lợi dụng anh sâu tội nghiệp Wesley để thực hiện các show trình diễn nhằm cải thiện thanh danh của mình. Tuy nhiên, rất tiếc khi dư luận từ cộng đồng chuột luôn đánh giá các chương trình tạp kỹ này là vớ va vớ vẩn. Họ phản ứng thái quá tới nỗi Wesley tuyên bố từ giã sân khấu và quyết tâm đi tìm cho mình một nhà quản lý mới.
Wesley đi rồi, anh chàng Ratso buồn bực không biết làm gì. Nhàn cư vi bất thiện, Ratso đột nhiên nảy ra ý tưởng cực kỳ không đụng hàng là ăn cắp một cái trứng vịt. Chẳng biết kế hoạch này có dụng ý gì hay không, chỉ thấy sau đó Ratso phải hối tiếc và căm giận bản thân vì một phút bốc đồng. Dân cư vịt lập tức điều tra lý lịch kẻ cắp xấu xa; trong lúc run lẩy bẩy, Ratso nhận bừa mình là… cha của chú vịt con tương lai!
Tất nhiên chuyện này cũng khó tin thật, nhưng đối với những con vịt ngốc nghếch khác, điều này vẫn dễ chấp nhận hơn là rước một cái trứng vô chủ về xóm mình. Vậy là mọi người tạm chấp nhận một thành viên bất đắc dĩ mới tới tạm trú tại khu vực xóm vịt. Vịt con ra đời càng làm cho Ratso nản lòng hơn khi nó thật xấu xí. Thân hình nó mập ú và chân tay ngắn cũn cỡn, bộ lông thì lơ thơ và xám xịt đen đúa. Một kế hoạch chạy trốn của Ratso đã được phác thảo, hằng ngày anh chàng hì hục đào đường hầm chạy trốn…

Trailer

Nội dung liên quan

-
Bạn chưa chọn thiết bị/film nào
0 GB
Hỗ trợ trực tuyến Facebook Messenger Facebook Messenger
(+84)286 680 54 58