MH01. NGÔI NHÀ ƯỚC MƠ

2,000,000đ 2,000,000đ

Bảo hành:

Thương hiệu:

Xuất xứ:

Màu sắc:

Tình trạng: Còn hàng

Mua ngay

 

MÔ HÌNH NHÀ GỖ - NGÔI NHÀ ƯỚC MƠ

Bán Mô hình gỗ DIY, nhà mô hình gỗ DIY

Sơ lược về mô hình - NGÔI NHÀ ƯỚC MƠ

Ngôi nhà là biểu tượng niềm hạnh phúc, sự đoàn tụ, trong mỗi ngôi nhà chúng ta cảm nhận sự ấm áp của tình yêu thương. Ngôi nhà còn là niềm mơ ước, là mục tiêu của bất cứ ai. Có thể nói rằng đó là giấc mơ của tất cả mọi người, kể cả con trai hay con gái đều mong có một ngôi nhà đẹp, chứa đựng cả vật chất đầy đủ lẫn dư tràn hạnh phúc.

 

 

NGÔI NHÀ ƯỚC MƠ – Mô hình đầy màu sắc ngọt ngào với nhiều đồ vật đáng yêu trang trí bên trong. Món quà tặng thú vị dành cho bạn bè, người thân. DIY – Do it yourself, là sản phẩm được tạo ra từ chính đôi bàn tay bạn.

Từ chiếc giường, bàn, tủ, kệ sách, cầu thang, ghế bập bênh, khăn trải bàn, bình hoa khô, hồ bơi... không thiếu thứ gì cho một ngôi nhà như trong mơ mà bạn vẫn hằng ao ước. 

 

 Thông số mô hình

Kích thước sản phẩm

30 x 38 x 28 cm (Dài x rộng x cao)

Cân nặng

2,7 kg

   

 

 

 


Bán Mô hình gỗ DIY, nhà mô hình gỗ DIY

 

 NGÔI NHÀ ƯỚC MƠ - Hãy thực hiện ngay bây giờ

 

 

Bạn có thể lựa chọn để làm đồ trang trí cho căn phòng mình rực rỡ hơn hay là món quà ý nghĩa tặng bạn bè, đặc biết hơn là quà tặng “người ấy” thay cho lời hứa hẹn đến tương lai tốt đẹp là mái ấm gia đình. 

 

Vậy nên, hãy thực hiện ngay hôm nay.

 

 

Bán Mô hình gỗ DIY, nhà mô hình gỗ DIY

 

Ưu điểm của mô hình NGÔI NHÀ ƯỚC MƠ

 

Chắc chắn người nhận được món quà sẽ rất thích thú vì tất cả những gì mình đang mong chờ đã xuất hiện trong thực tế bằng những mô hình DIY bé xíu xinh xắn. Họ có thể đặt ở đâu họ thích, đem đi đâu họ muốn và có thể ngắm nhìn mọi lúc mọi nơi, vì chúng nhỏ gọn và chắc chắn.

 

 


Bán Mô hình gỗ DIY, nhà mô hình gỗ DIY

 


 


Bán Mô hình gỗ DIY, nhà mô hình gỗ DIY

 

 

 

mô hình gỗ DIY,mô hình nhà gỗ DIY