Trang chủ > THIẾT BỊ - ĐĨA GỐC > ĐĨA THAN (Vinyl vs LP)

0237 - Shrek 3

Mã phim: 0237
Đạo diễn: Chris Wedge
Diễn viên: Mike Myers, Eddie Murphy, Cameron Diaz, John Lithgow
Kịch bản: Howard Lindsay
Size: 5 GB
Ngôn ngữ: English
Phụ đề: English,Vietnamese


 

Trong phần này, Shrek (Mike Myers lồng tiếng) và Fiona (Cameron Diaz) lãnh trách nhiệm cai quản vương quốc Far Far Away vì đức vua Harold đã bị biến thành cóc. Tuy vậy, Shrek chỉ muốn được quay trở lại cuộc sống tự do thoải mái như xưa. Khi vua Harold ốm nặng và sắp chết, Shrek được coi như người duy nhất có quyền thừa kế ngai vàng. Thế nhưng chàng và công chúa quyết định đi tìm một người thừa kế xứng đáng để đưa lên làm vua. Sau khi làm xong việc đó, cả hai có thể rũ bỏ cuộc sống cung đình gò bó để quay trở về đầm lầy. Ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí quốc vương là Arthur, anh họ của Fiona. Chỉ có điều là chàng trai này đang ở một nơi rất xa. Shrek quyết định cùng lừa Donkey (Eddie Murphy) và mèo Puss in Boots (Antonio Banderas) lên đường tìm Arthur.

 

Nhân lúc Shrek không có mặt ở hoàng cung, hoàng tử Charming rắp tâm chiếm ngai vàng. Để làm được điều đó, gã tập hợp các hiệp sĩ đen, phù thủy và những cây biết đi thành một đội quân hùng hậu để làm một cuộc binh biến. Đứng trước tình thế hiểm nghèo, hoàng hậu Lillian cùng con gái tập hợp những người bạn thân của Fiona để đối phó với lực lượng kẻ thù đông gấp bội ...

Trong Shrek 3, khán giả sẽ được gặp lại nhiều nhân vật hoạt hình nổi tiếng. Trong số những người tới giúp Fiona có nàng Bạch Tuyết, công chúa ngủ trong rừng, công chúa Lọ Lem (Cinderella) và công chúa tóc dài Rapunzel. Anh chàng Shrek tốt bụng cũng nhận được sự giúp đỡ của ba chú lợn trong Three Little Pigs, con sói to lớn trong Big Bad Wolf, ba chú chuột mù và ông già râu dài trong Gingerbread Man.

 

Trailer

Nội dung liên quan

-
Bạn chưa chọn thiết bị/film nào
0 GB
Hỗ trợ trực tuyến Facebook Messenger Facebook Messenger
(+84)286 680 54 58